Bia Việt Hà - men say cho gia đình hạnh phúc
Tin tức

Bia Việt Hà - men say cho gia đình hạnh phúc

Nếu như hầu hết các hãng bia khác đều hướng đến một hình ảnh tiệc tùng thì bia tươi chai Pet Việt Hà lại xuất hiện bên cạnh bữa cơm gia đình đầm ấm. Đây chính yếu tố khác biệt tạo nên thành công cho bia Việt Hà.

Không thể phủ nhận những trận cười sảng khoái, những tâm sự nhỏ to, những hợp đồng béo bở… mà những bữa nhậu bia rượu tại các quán xá mang lại. Tuy nhiên, cũng không thể nói đến việc lạm dụng bia rượu đã khiến không ít gia đình lao đao, tán gia bại sản, thậm chí tan đàn xẻ nghé.

Bia trong tim người đàn ông

Từ lâu, uống bia đã trở thành một nét văn hóa trong mỗi người đàn ông, hay còn gọi là “văn hóa bia”. Uống bia là mạnh mẽ, cá tính, là đàn ông đích thực. Không những thế bia còn là nơi gắn kết tình anh em chiến hữu, đồng nghiệp, bạn bè. Đôi khi cứ uống cứ nói mà chẳng cần ai nghe, tự do sung sướng mà không bị ai bắt bẻ. Cái sướng này chẳng phải khi nào cũng diễn đạt bằng lời đầy đủ để bà xã ở nhà hiểu được.

bia việt hà

Nhưng, cho rằng bia rượu là chất kết nối của giao tế, nam vô tửu như kỳ vô phong, không ít người đàn ông tự ban cho mình quyền được uống, uống bí tỉ quên cả chính mình. Tệ hơn nữa, có người còn quan niệm có tửu lượng tốt mới là người từng trải, sành sỏi, và đáng mặt anh chị! Vì thế nên một khi đã uống thì phải uống cạn, uống cho đến khi ngã gục mới thôi. Và nỗi khổ của những người vợ lại càng thêm chồng chất.

Bia Việt Hà - xây ngôi nhà hạnh phúc

Thông cảm với sở thích của cánh đàn ông, nhưng đồng thời cũng hiểu được tầm quan trọng của bữa cơm và hạnh phúc gia đình, bia Việt Hà đã khởi đầu xu hướng và ủng hộ việc “đưa” người đàn ông về với gia đình của họ.

Tạo ra hướng đi mới trong sản phẩm bia

Cảnh vợ chồng hạnh phúc bên nhau, bên cạnh mâm cơm cùng chai bia tươi chai Pet Việt Hà với độ cồn vừa phải, không gây đau đầu lại thơm ngon tinh khiết đã cảm hoá được trái tim bao người. 

Thay vì đi tìm niềm vui ở các quán bia kém vệ sinh, các ông chồng có thể ở nhà cùng vợ con, thưởng thức những món ăn ngon do vợ nấu, vừa không tốn kém vừa thắt chặt tình cảm gia đình. Hay ông chồng có thể mời bạn bè về và thưởng thức tại nhà. Vừa an toàn lại vừa ấm cúng.

Thưởng thức bia Việt Hà tại nhà

Chị Cẩm Hương (ngõ Văn Hương, Tôn Đức Thắng, Hà Nội) cho biết: “Từ ngày Việt Hà ra mắt sản phẩm mới này, tôi thường mua về để hai vợ chồng uống. Là bia tươi nên luôn đảm bảo tính tươi mát của sản phẩm mà các loại bia khác không có được, lại không gây đau đầu, rất thơm ngon, được đóng trong chai Pet đặc biệt nên đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Anh nhà tôi thấy vợ tự tay mua bia về cho chồng thì cảm thấy hạnh phúc lắm. Anh ít đi la cà quán xá hẳn”. 

Anh Thuận, một kỹ sư lắp máy thì lém lỉnh nhận xét: “Được uống bia cùng người phụ nữ của đời mình thật tuyệt. Lúc đó trông cô ấy rất quyến rũ, tự tin và hài hước. Tôi ủng hộ ý tưởng của bia tươi chai Pet Việt Hà. Tôi thích ăn cơm vợ nấu hơn là phải say xỉn ngoài quán và về bắt gặp ánh mắt buồn phiền của vợ”. 

Nhiều chuyên gia Marketing đã cùng đưa ra khẳng định về sự thành công trong hướng đi mới của thương hiệu bia tươi chai Pet Việt Hà. Họ tin rằng thương hiệu sản phẩm bia tươi chai Pet Việt Hà nếu sẽ trở thành sản phẩm tin cậy đối với người tiêu dùng và là sản phẩm quen thuộc dành cho các bà nội trợ với mong muốn đem lại điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu ngay trong chính gia đình mình.

Bia việt hà
TIN KHÁC