CÔNG TY ĐẦU TƯ VIỆT HÀ THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYÊN NĂM 2018
Tin tức

CÔNG TY ĐẦU TƯ VIỆT HÀ THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYÊN NĂM 2018

Thực hiện Kế hoạch tổ chức tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2018 do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội phát động. Thực hiện với tinh thần tương thân tương ái, sáng 28/7/2018, cán bộ nhân viên công ty CP Kinh doanh và Đầu tư Việt Hà đã có mặt tại Viện huyết học truyền máu Trung ương để chuẩn bị cho hoạt động hiến máu cứu người với chủ đề "Giọt hồng nhân ái!".


Hienmau20181.jpg
Công ty Việt Hà đã có mặt tại Viện huyết học truyền máu Trung ương để chuẩn bị cho hoạt động hiến máu cứu người

Từ lâu, hiến máu nhân đạo đã trở thành nét đẹp của toàn thể dân tộc, đây là hành động thể hiện tình yêu thương, lòng nhân ái bao dung giữa người với người trong cuộc sống. Trong những năm qua, công ty CP Kinh doanh và Đầu tư Việt Hà không chỉ thực hiện các hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường mà còn rất thường xuyên quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt trong đó có hoạt động hiến máu tình nguyện được thực hiện hàng năm là một trong những niềm tự hào của toàn công ty, số đơn vị máu được hiến sau mỗi năm ngày càng tăng, những đóng góp của công ty đã góp phần tích cực vào nguồn máu cho các bệnh viện phục vụ điều trị, cứu sống nhiều bệnh nhân.

Hienmau20182.jpg Hienmau20183.jpg
Công ty rất thường xuyên quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt trong đó có hoạt động hiến máu tình nguyện

Kết thúc ngày hội hiến máu “Giọt hồng nhân ái” đã thu được 800 đơn vị máu, đây là kết quả rất đáng ghi nhận với sự đóng góp của công ty Việt Hà nói riêng và toàn thể các công ty, đơn vị khác nói chung. Bên cạnh những cá nhân lần đầu tham gia hiến máu, ngày hội cũng vinh dự được đón tiếp những người đã tham gia hiến máu nhiều lần, có những người đã hiến máu 10 lần, thậm chí là 20 lần. Hienmau20184.jpg

Kết thúc ngày hội hiến máu “Giọt hồng nhân ái” đã thu được 800 đơn vị máu. Các CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện năm 2018 luôn cảm thấy việc hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại!". Giọt hồng nhân ái 2018 đã khép lại với cả nụ cười, niềm vui và xúc động của toàn thể những tình nguyện viên. Thương người như thể thương thân, đó vừa là văn hóa, vừa là tôn chỉ đối với những cán bộ công nhân viên của Công ty Việt Hà nói riêng và toàn Xã hội nói chúng.
TIN KHÁC