Bia Việt Hà: Sản phẩm mới, hình ảnh mới
News

Bia Việt Hà: Sản phẩm mới, hình ảnh mới

Trước sự xuất hiện ồ ạt của những cái tên mới trên thị trường, các “đại thụ” ngành bia buộc phải có sự đầu tư quy mô hơn và tiến hành những cuộc cách mạng triệt để hơn cả về “chất” lẫn về “hình” để có thể giữ được vị thế của mình. Việt Hà Bia cũng không phải là một ngoại lệ.


Với mức tăng trưởng về doanh thu chiếm 4,4% GDP cả nước năm 2010 theo khảo sát của BMI (Business Monitor International), ngành bia được coi là một trong những ngành hàng đầy tiềm năng và ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trước sự xuất hiện ồ ạt của những cái tên mới trên thị trường, các “đại thụ” ngành bia buộc phải có sự đầu tư quy mô hơn và tiến hành những cuộc cách mạng triệt để hơn cả về “chất” lẫn về “hình” để có thể giữ được vị thế của mình. Việt Hà Bia cũng không phải là một ngoại lệ. 

 bia viet ha
Một sản phẩm mới cùng với một hình ảnh mới

Từ chất, lượng…

Từ nhà ra ngõ, từ thành thị tới nông thôn, đâu đâu cũng có thể dễ dàng nhận thấy một màu vàng quen thuộc của bia Việt Hà trên các biển hiệu. Với việc đầu tư dây chuyền công suất 150 triệu lít/năm và một hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm hơn 2.000 điểm tại Hà Nội và trên 4.000 điểm tại các tỉnh thành trong cả nước, các sản phẩm của Việt Hà đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt mọi lúc, mọi nơi. Câu hỏi đặt ra là tại sao giữa một rừng sản phẩm cùng loại hiện có mặt trên thị trường, các dòng bia Việt Hà dù không được quảng cáo với tần suất lớn vẫn đang chiếm thị phần đáng kể và tự tin mở rộng phạm vi phân phối của mình? Câu trả lời có lẽ nằm ở chiến lược mà Việt Hà đang theo đuổi trong những năm qua: luôn chú trọng đầu tư cải tiến công nghệ để có thể liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới đạt chất lượng.

Tiếp nối thành công vang dội của dòng bia hơi truyền thống trên thị trường những năm qua, giữa năm 2010, Việt Hà Bia cho ra đời sản phẩm mới: bia tươi chai Pet với điểm nhấn là công nghệ màng lọc bia tươi, bia hơi thanh trùng CFS và vỏ chai Pet sử dụng một lần. Sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố: “bia tươi” và “đóng chai” vừa giữ nguyên hương vị bia tươi dịu mát vừa tiện lợi cho người sử dụng đã đem đến thành công ngoài mong đợi cho dòng sản phẩm mới này, bia Gold keg 5 lít được sản xuất với  phương thức ủ bia  truyền thống và ứng dụng các khám phám trong công nghệ nấu, lên men hiện đại. Điều đó khẳng định hướng đổi mới đúng đắn của Việt Hà Bia.

bia viet ha
Bia tươi chai pet Việt Hà

Việt Hà Bia tiếp tục trình làng  sản phẩm mới cho mùa tiêu dùng cuối năm: bia lon 330ml, bia lon 330ml dành cho gia đình và bia Gold 5 lít dành cho các doanh nghiệp làm quà tặng đối tác dịp Tết, nay người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn.

Tới mẫu mã

“Hình thức là con thuyền chở nội dung”, chân lý ấy có lẽ không còn mới đối với các doanh nghiệp nói chung và Việt Hà Bia nói riêng.

Song song với việc cải tiến dây chuyền sản xuất và sáng tạo các loại bia mới, Việt Hà cũng không quên “thay áo” cho các sản phẩm của mình. Lần đầu tiên sau nhiều năm trung thành với màu vàng tươi đặc trưng, Việt Hà đã chọn gam màu xanh cho bia lon 330ml, bia tươi chai Pet. Màu xanh xu hướng mới trong phong cách hiện đại của giới trẻ cũng như những người “thức thời” đã được thể hiện một cách phóng khoáng trên lon bia có dung tích 330ml. Màu vàng truyền thống sóng sánh vị bia hơi nay được tiếp nối bởi màu xanh dịu  trộn lẫn sư tươi mát toát lên từ vỏ lon  tạo sức đột phá, xúc tác lớn về cảm giác và thị hiếu của người tiêu dùng theo xu thế thời trang thế giới trong những năm gần đây. Sự đổi mới toàn diện trong sản phẩm cả về chủng loại: bia lon, lẫn màu sắc: xanh tươi trẻ đã cho thấy sự phá cách táo bạo về thương hiệu, hình ảnh của Việt Hà trong việc hướng tới đối tượng rộng hơn, thị trường lớn hơn.

Đối với một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức như thị trường bia thì việc phải vận động và đổi mới không ngừng là một vấn đề mang tính sống còn của các doanh nghiệp. Vấn đề đặt ra là doanh nghiệp nào có thể nhận thức đầy đủ và có những thay đổi đúng đắn để theo kịp đòi hỏi khắt khe của thị trường. Vì chỉ những doanh nghiệp đó mới có thể tồn tại và phát triển được. Và Việt Hà Bia với những thành công trong thời gian qua là một minh chứng rõ nét nhất.

Bia Viet Ha

TIN KHÁC