Recruitment
News

Thông tin tuyển dụng

Vị trí công việc: Thư ký Văn phòng Tổng Giám đốc
Số lượng tuyển dụng: 1
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty TNHH Đầu tư Việt Hà
Mô tả công việc: Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc quản lý, điều hành các hoạt động của Công ty:  Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc của Tổng Giám đốc;  Soạn thảo văn bản, hợp đồng, thư tín, báo cáo và các tài liệu khác cho Tổng Giám đốc;  Tổng hợp báo cáo, chuẩn bị nội dung, thư ký các cuộc họp;  Phiên dịch/Biên dịch tài liệu;  Truyền đạt thông tin từ Tổng Giám đốc đến các đơn vị, phòng ban và tiếp nhận thông tin phản hồi cũng như văn bản của các phòng ban, đơn vị trình Tổng Giám đốc phê duyệt;  Thực hiện công việc hành chính của Văn phòng Tổng Giám đốc;  Liên hệ, giao dịch với các đơn vị thành viên trong hệ thống Công ty, với các đối tác, cơ quan bên ngoài theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;  Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác đối ngoại;  Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc: - Nữ, tốt nghiệp đại học, ưu tiên có kinh nghiệm làm công việc thư ký, trợ lý - Sử dụng máy vi tính và giao tiếp tiếng Anh thành thạo - Có khả năng tổng hợp báo cáo, làm việc độc lập - Năng động, linh hoạt và nhiệt tình trong công việc, giao tiếp ứng xử khéo léo - Tuổi không quá 28, cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình khá, sức khoẻ tốt.
Mức lương: Tiền lương: 10 - 15 triệu đồng/tháng (mức lương khi tiếp nhận là 10 triệu/tháng)
Đãi ngộ:  - Tiền thưởng các ngày lễ, tết, thưởng theo quy chế của Công ty - BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; ngoài ra hàng năm còn được mua thêm bảo hiểm thân thể, đi du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước.
Hồ sơ xin việc bao gồm: đơn ứng tuyển, sơ yếu lý lịch (CV) có dán ảnh, ghi rõ kinh nghiệm làm việc, quá trình đào tạo,… (hồ sơ chính thức Công ty sẽ yêu cầu nộp khi tiếp nhận). Ưu tiên hồ sơ đến sớm. Không trả lại hồ sơ với các ứng viên không được gọi tuyển. Nơi nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức - Đào tạo Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Việt Hà - 254 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2013