Bia Việt Hà giới thiệu sản phẩm mới: bia tươi chai Pet
News

Bia Việt Hà giới thiệu sản phẩm mới: bia tươi chai Pet

Bia Việt Hà giới thiệu sản phẩm mới: bia tươi chai Pet
Bia tươi Việt Hà được đóng chai pet 1 lít, độ cồn 4% thể tích. Mỗi pack bia gồm 6 chai bao bọc bởi màng co PE được thiết kế đặc biệt có tác dụng vừa bảo quản chất lượng bia vừa đóng gói vận chuyển thuận lợi.

Sản phẩm hoàn toàn mới: bia tươi chai pet Việt Hà
Sản phẩm hoàn toàn mới: bia tươi chai pet Việt Hà

Năm 2009, với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, Công ty cổ phần bia và nước giải khát Việt Hà đã đầu tư dây chuyền hiện đại với thiết bị công nghệ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm mới: Bia tươi chai pet Việt Hà.

Bia tươi chai pet Việt Hà là sản phẩm bia có chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm cao, được sản xuất theo một chu trình công nghệ khép kín, hiện đại từ khâu nguyên liệu như phôi, chai, nắp, nhãn, mác... và những thành phần nấu bia đều được chọn lựa. Bên cạnh đó, chất lượng bia luôn được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế với sự giám sát của các chuyên gia nước ngoài.

Một trong những đặc tính ưu việt của sản phẩm này là sử dụng chai với công nghệ có độ bền cơ học cao, khả năng chống thấm khí oxy và giảm thất thoát CO2. Việc sử dụng chai pet với công nghệ oxy hóa cao luôn giữ được hương vị nhẹ nhàng, êm dịu cùng cảm giác mát lành tự nhiên, đảm bảo chất lượng bia luôn giữ nguyên hương vị đặc biệt mà người tiêu dùng ưa chuộng.

Dây chuyền sản xuất bia tươi Việt Hà chai pet
Dây chuyền sản xuất bia tươi Việt Hà chai pet

Chai pet chỉ sử dụng một lần sau đó phải loại bỏ, không tái sử dụng như chai thủy tinh nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thuận lợi cho các nhà phân phối vì không phải thu hồi vỏ chai. Bia tươi Việt Hà có màu vàng óng, bọt trắng mịn, dư vị thanh mát phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Việt Nam là thị trường bán lẻ tiềm năng với mức tiêu dùng bình quân khoảng 55 tỷ USD một năm. Đó là mảnh đất màu mỡ đầy tiềm năng đối với các doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp trong ngành đồ uống cũng đang nỗ lực khẳng định thương hiệu của mình trong thị trường nội địa. Theo bản quy hoạch phát triển ngành bia-rượu-nước giải khát Việt Nam đã được Bộ Công thương phê duyệt... đến năm 2010, nước ta sẽ sản xuất và tiêu thụ 3,1-3,2 tỷ lít bia, mức bình quân đầu người ước tính sẽ tăng 35-36 lít một năm. Số lượng sản xuất và tiêu thụ bia luôn cao gấp nhiều lần so với số lượng rượu và nước giải khát.

Bia Việt Hà có mặt rộng khắp các tỉnh miền Bắc
Bia Việt Hà có mặt rộng khắp các tỉnh miền Bắc

Công ty cổ phần bia và nước giải khát Việt Hà đã phát triển hệ thống phân phối bia tươi Việt Hà “phủ sóng” rộng khắp miền Bắc, hơn 2.000 điểm tại Hà Nội và trên 4.000 điểm tại các tỉnh thành trong cả nước, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng của người Việt mọi lúc, mọi nơi. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này trong hệ thống cửa hàng bia hơi Việt Hà, hệ thống các siêu thị Fivimart, Intimex, Hapro... cũng như các cửa hàng tiện ích trên khắp cả nước.

Cuộc vận động dùng hàng trong nước là một sân chơi mới cho các doanh nghiệp Việt Nam, để người tiêu dùng luôn tin, sử dụng và ủng hộ hàng Việt, mỗi công ty phải phát triển thế mạnh riêng có. Công ty cổ phần bia và nước giải khát Việt Hà đã khẳng định hướng đi đúng đắn và sự vững chắc của thương hiệu bia Việt Hà với sản phẩm bia tươi chai Pet Việt Hà.
TIN KHÁC