Bia Việt Hà thành công với sản phẩm Beer tươi chai PET
Tin tức

Bia Việt Hà thành công với sản phẩm Beer tươi chai PET

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bia tươi mang nhãn hiệu trong và ngoài nước, nghĩ đến bia tươi người tiêu dùng đa phần nghĩ tới các sản phẩm bia được đóng trong bom keg lớn lắp đặt tại các nhà hàng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Công ty CP bia và nước giải khát Việt Hà đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm bia tươi đóng chai được sản xuất theo công nghệ hàng đầu trên thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bia tươi chai Pet với điểm nhấn là công nghệ màng lọc bia tươi, bia hơi thanh trùng CFS và vỏ chai Pet sử dụng một lần, không tái sử dụng như chai thủy tinh nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và thuận lợi cho các nhà phân phối vì không phải thu hồi vỏ chai. Sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố : “Bia tươi” và “Đóng chai” vừa giữ nguyên hương vị bia tươi dịu mát vừa tiện lợi cho người sử dụng có thể thưởng thức bia tươi mọi lúc mọi nơi, đã đem đến thành công ngoài mong đợi cho dòng sản phẩm này.

bia việt hà a
Dây chuyền sản xuất bia tươi chai pet Việt Hà

Góp mặt trên thị trường được hơn 3 năm, sản phẩm bia tươi chai Pet Việt Hà đã trở thành sản phẩm tin cậy đối với người tiêu dùng và là sản phẩm quen thuộc dành cho các bà nội trợ với mong muốn đem lại điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu ngay trong chính gia đình mình. Hệ thống phân phối hơn 4000 đại lý trải dài trên 63 tỉnh thành đã là minh chứng cho sự thành công bởi ý tưởng độc đáo, dám nghĩ dám làm của lãnh đạo công ty.

bia viet ha b
Sản phẩm bia tươi chai pet Việt Hà được người tiêu dùng đón nhận nhiệt liệt

Cuộc vận động dùng hàng trong nước là một sân chơi mới cho các doanh nghiệp Việt Nam, để người tiêu dùng luôn tin, sử dụng và ủng hộ hàng Việt, mỗi doanh nghiệp đòi hỏi phải có thế mạnh riêng. Với quan điểm phát triển, đổi mới công nghệ là chìa khóa cho sự thành công, công ty cổ phần bia và nước giải khát Việt Hà đã khẳng định hướng đi đúng đắn và vững chắc bằng cách cho ra đời nhiều sản phẩm cao cấp, phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường, góp phần tạo chỗ đứng cho sản phẩm bia Việt nói riêng và hàng Việt Nam nói chung.

Bia Viet Ha