Bánh Trung thu Hanobaco - Nồng ấm ân tình, tôn vinh truyền thống
Tin tức

Bánh Trung thu Hanobaco - Nồng ấm ân tình, tôn vinh truyền thống

Bánh Trung Thu của Công ty Bánh mứt kẹo Hà Nội Hanobaco từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, và là món quà không thể thiếu cho mỗi gia đình Việt mỗi độ thu về

bia việt hà

Trong tiềm thức của người Việt Nam, bánh Trung thu mang ý nghĩa cho sự đoàn viên, là biểu tượng của hạnh phúc. Ngày nay, bánh Trung thu không chỉ được bày biện trang trọng trên mâm cỗ gia đình, mà còn được mọi người trao tặng nhau như một cách để thể hiện tình cảm đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Nồng ấm ân tình, tôn vinh truyền thống, dòng bánh trung thu truyền thống của Hanobaco mang đậm đà hương vị Việt, với hương lá chanh tươi hòa quyện với hương thơm của rượu, mỡ phần trong chiếc bánh nướng; hương thơm của bột nếp hòa cùng hương hoa bưởi trong mỗi chiếc bánh dẻo, hương vị ngọt ngào của hạt sen, đậu xanh nguyên chất được chế biến theo công nghệ truyền thống đã thực sự hấp dẫn người tiêu dùng.

Đến với mùa Trung thu năm nay, ngoài các sản phẩm truyền thống đã trở nên quen thuộc, Hanobaco còn đưa ra thị trường các dòng sản phẩm cao cấp với hương vị mới lạ, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như Vây cá, Sò điệp, Cá hồi, Tôm hùm, Yến sào, Tảo, Sâm, Linh chi, … được tinh chế hết sức cẩn thận để giữ được hương vị đặc trưng mà không làm giảm chất lượng cũng như màu sắc nguyên thuỷ của nguyên liệu làm ra nó. Mỗi chiếc bánh được bao gói cẩn thận trong những chiếc hộp lịch sự, sang trọng, được bày biện công phu, tinh tế.

Với sự vượt trội về mẫu mã, chất lượng và giá thành, bánh Trung Thu Hanobaco chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa thay cho lời chúc tốt đẹp nhất mà bạn muốn gửi tặng những người thân yêu trong gia đình cũng như bạn bè, đối tác trong dịp Tết trung thu này.
TIN KHÁC